Heineken luôn chứng minh mình có bộ phận marketing vô cùng tuyệt vời vì họ đã tạo ra rất nhiều quảng cáo ấn tượng và hấp dẫn. Không chỉ riêng những mẩu quảng cáo trên TV mà những quảng cáo trên báo in của đại gia bia này cũng khiến người xem phải “ngước nhìn”. Ngoài việc được đầu tư cao để có kỹ thuật dựng, quay tốt thì mỗi quảng cáo của họ đều có ý tưởng riêng. Hãy cùng phân tích xem những yếu tố nào đã làm nên sự đặc trưng trong các quảng cáo của Heineken nhé. Quảng cáo trên báo in của Heineken - Tiếc nuối đến giọt cuối cùng: một hình ảnh được làm cho cường điệu lên nhưng nó thể hiện được sự hấp dẫn của loại bia hảo hạng này.
- Hương vị đặc trưng: hình ảnh Heineken được thiết kế giống chanh, một loại quả có mùi vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Và đặc biệt nó rất được ưa dùng trong các món thức uống.
- Gắn liền trong mọi sự kiện: dù là trong những sự kiện đặc biệt như ngày Valentine thì cũng không thể xa rời chai Heineken. Người đàn ông không cần phải chọn lựa giữa người yêu và bia nữa vì chai bia giờ trở thành món quà lấp lánh họ dành cho bạn gái.
Quảng cáo trên tivi của Heineken - Cô nàng tưởng bở: mẩu quảng cáo thành công không chỉ vì có sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng Jennifer Aniston mà còn do ý tưởng thú vị: sức hấp dẫn của bia còn hơn cả những cô nàng xinh đẹp.
- Niềm vui cho phái mạnh: trong khi quần áo đẹp là niềm yêu thích của chị em phụ nữ thì bia Heineken mới chính là nhân tố đem đến niềm vui, sự vui sướng cho cánh mày râu.
- Switch (Chuyển đổi): Mọi thứ đều sẽ có sự chuyển đổi tuyệt vời, đem đến cho bạn bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đó chính là sức hấp dẫn đặc biệt mà Heineken đem lại.
Mỗi quảng cáo là một ý tưởng riêng được thực hiện vô cùng tinh tế, khiến cho các quảng cáo của Heineken không bao giờ nhàm chán và luôn tạo cảm giác háo hức cho người xem. Đó là một sự độc đáo và đẳng cấp mà không phải thương hiệu nào cũng làm được.
20+ MẪU THIẾT KẾ FLYER ẤN TƯỢNG TRUYỀN CẢM HỨNG SÁNG TẠO
Rất nhiều người nhầm lẫn giữa flyer và brochure, nhưng flyer thường được thiết kế dưới dạng tờ đơn, không gấp nhiều mặt như brochure. Về tính khả dụng, flyer được đánh giá là phương pháp marketing đơn giản và…Read More
31 THIẾT KẾ TRANG PORTFOLIO HÚT MẮT NGƯỜI XEM
Portfolio có nguồn gốc từ tiếng Pháp, trong đó “Porte” nghĩa là mang, cầm và “Folio” là một trang sách/báo. Portfolio là một tập hồ sơ gồm nhiều trang, trong đó có thể hiện các sản phẩm đã được một cá nhân/tổ chức thực hiệ…Read More
15 TRANG WEB PORTFOLIO ẤN TƯỢNG BẠN NÊN GHÉ THĂM
Đôi khi sẽ thật khó cạnh tranh trong lĩnh vực
sáng tạo này. Với khách hàng, họ có hàng trăm ngàn sự lựa chọn đối tác thiết kế.
Vậy giữa hàng trăm ngàn sự lựa chọn đó, làm sao để khách hàng đặc biệt chú ý tới
bạ…Read More
NHẬN MAIL KHÁCH HÀNG - NHỚ BÌNH TĨNH
Khi mọi việc tưởng chừng như tốt đẹp: bạn nỗ lực hết mình cho dự án mới, hy sinh cuối tuần để hoàn thành deadline, khách hàng thích thiết kế của bạn và mối quan hệ giữa đôi bên xem chừng rất hòa hợp… thì khách hàng gửi cho b…Read More
0 nhận xét:
Post a Comment