Tuesday, June 10, 2014

BẤT NGỜ TRƯỚC NHỮNG BAO BÌ VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

Chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng bao bì chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Một bao bì càng đẹp, càng bắt mắt thì cơ hội được khách hàng lựa chọn sẽ càng cao. Tất nhiên bao bì cũng không thể tách rời nhiệm vụ quan trọng khác của nó là bảo quản sản phẩm, nhất là trong suốt quá trình vận chuyển, nhưng yếu tố thẩm mỹ vẫn nên được đề cao. Hãy cùng khám phá những bao bì rất sáng tạo dưới đây, biết đâu nó sẽ là nguồn cảm hứng đặc biệt cho bạn.

Vỏ hộp bánh quy nướng

Một thiết kế bao bì gợi nhiều cảm xúc và liên tưởng. Hình ảnh bên ngoài là chiếc lò nướng, và khi mở hộp sẽ là những chiếc bánh quy nướng thơm lừng đang sẵn sàng chờ đợi. Bao bì thú vị này được thiết kế bởi Saturday Mfg cho công ty Thelma’s Treats.



Nước trái cây hiệu chim cánh cụt

Hình ảnh chú chim cánh cụt đáng yêu đã truyền cảm hứng cho vỏ hộp nước trái cây được thiết kế bởi Mats Ottdal cho hãng Birdy Juice. Người mua, đặc biệt là trẻ em sẽ khó lòng mà từ chối trước những chú chim quá đáng yêu này.


Vỏ hộp trứng Happy

Vỏ hộp trứng thân thiện với môi trường được làm từ cỏ khô. Một bao bì vừa bảo vệ môi trường vừa đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bao bì được thiết kế bởi Maja Szczypek.


Vỏ hộp thức ăn ngũ cốc 

Vỏ hộp vui nhộn của hiệu ngũ cốc Beehive này được thiết kế bởi Lacy Kuhn. Nó kích thích sự thèm ăn của trẻ nhỏ.


Nước hoa Paper Passion 

Được thiết kế bởi Geza Schoen, nước hoa này có thêm hương thơm độc đáo từ sự tươi mới của những quyển sách in. Lọ nước hoa được để bên trong cuốn sách đem đến cảm giác vô cùng mới lạ.


Hộp hạt dẻ Pistachio

Bao bì thông minh dưới đây được thiết kế bởi Maija Rozenfelde. Hình dáng và cách mở hộp được truyền cảm hứng bởi chính những viên hạt dẻ của Pistachio.


Vỏ lon Coca-Cola

Vỏ lon cải tiến này được thiết kế bởi Ogilvy & Mather đem đến cảm giác thích thú cho người dùng khi 2 lon chồng lên nhau nhưng cảm giác nhìn chỉ có một lon.


Bao bì đựng cá

Bao bì hiện đại này được thiết kế bởi Postler Ferguson. Những chú cá tươi được bảo quản tốt trong túi kín hơi, đã được đóng băng và có thể kéo ra dễ dàng.


Kẹo mặt người

Ngoài hình ảnh vui nhộn, vỏ kẹo sáng tạo này còn giúp làm nổi bật câu khẩu hiệu đi kèm: Unwrap Your Voice (Tạm dịch: Hãy nói thoải mái). Đây là thiết kế của Jung von Matt cho dòng sản phẩm kẹo hiệu Ricola, thông cổ và mát họng.


Vỏ hộp rượu dành cho nữ

Những ai lần đầu khi nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ đây là túi xách, nhưng thực tế nó lại là vỏ hộp rượu.



Những vỏ bao bì ở trên, cái thì sáng tạo về hình ảnh, cái thì sáng tạo về chất liệu, cái thì sáng tạo về cách thức sử dụng... Mỗi sự sáng tạo đều có hiệu quả riêng và đem đến cho sản phẩm những giá trị nhất định. Hãy thử và biết đâu bạn sẽ có một thiết kế bao bì ấn tượng cho riêng mình. Tạm dừng chủ đề những bao bì sáng tạo ở đây, xin hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết thú vị sau.

0 nhận xét:

Post a Comment